Happy 2013!

i don’t know where to start. 

Basta ko na lang sisimulan.

2013 na nga pala. Ang bilis ng panahon. Dahil bagong taon na naman naisip bakit hindi ako magblog. Blog na about sa buhay ko, not exactly. Pero yung mga kwento sa buhay ko. Random experiences ba. Gusto ko sana maging medyo personal tong blog na to at the same time hindi super personal. 

Dito ko isusulat lahat ng nararamdaman ko na pwedeng kong ipahayag mapa inis, asar, saya o kilig pa yan. Hindi man to maging daily blog pero tuwing may gusto kong isulat isusulat ko.

Kung kanina start ang di ko alam gawin ngayon yung ending naman, kaya ganto na lang bigla na lang mawawala..

Published by

oxygendeprived

Amor Fati

Leave a Reply

