Panda eyes

Habang nagtinatatype ko to katabi ko sa sahig sa sala ng classmate ko ang mga classmates kong tulog. Dahil ang araw na ito ay nakalaan na naman para sa isang sleep over/tambay/kainan/kwentuhan. 

Anong nga bang ginagawa namin tuwing nag iisleep over kami. Siguro naman mag aagree lahat na kahit anong successful ng sleep over nyo mas marami paring oras ang tinuon mo sa pag kwekwentuhan o iba pang gawain kesa ang paggawa ng dapat na gawin. Well, that’s life. 😀 Ganto kasi yun, magsisimula ang gabi namin ng 7pm — dinner time. By 8pm-10pm mostly kwentuhan lang yun. by 10-12am yan mag sisigawa na pero may singgit paring kwentuhan. by 12-2am mas intense na gawa pero may halong kainan. by 2-4am dun pa lang maggagawa ng matino at makakatapos. after nun sleep time. 

Halos Isang buwan na lang at matatapos na ang school term na to. Feeling ko hindi pa rin sapat yung natutunan ko para sa OJT namin. Siguro eto yung first time na ayaw ko pang mag summer kasi isang prototype at isang antenna pa ang hindi namin nagagawa na deadline na by the end of the school term. Nga nga!! At wala pa kong company na pag ooOJT-han. Patay! 

Sana malagpasan ko lahat to! Aja Fighting!

 

 

P.S another nonsense blog
P.S.S inaantok na kasi ako 
P.S.S.S time check 2:05am. Good night

Published by

oxygendeprived

Amor Fati

Leave a Reply

