The magic stays with you..

May pagkakataon na darating ka sa puntong masasabi mo na lang “Tama na, ayaw na, pause muna tayo di ko na kaya.” dahil sa sobrang daming iniisip at ginagawa. Yung mapupuno ka ba sa mga ‘problema’ na ayaw mo naman talagang problemahin. Pero bigla kang susupresahin ng mund dahil isang araw uuwi ka ng bahay galing sa eskuwela biglang sasabihin sayo ng mama mo na pupunta raw kayo enchanted Kingdom sa darating na sabado. Parang biglang sinagot ng dyos yung hiling mo. Wish come true ika nga, Pause ba hiniling mo ayan, pause na mag eenjoy ka pa.

Kaya nung March 9, 2013 nagpunta kaming EK ng buong pamilya ay kulang lang pala yung isang kuya ko. sayang. Dun ko nilabas lahat lahat ng stress, yung tipong sumisigaw ako di na lang dahil sa takot ako o dahil sa kinakabahan ako sa rides kundi kasi lahat ng nararamdaman kong stress/pressure/galit/banas/pikon nung mga nakaraang linggo dinamay ko na. Kaya ngayon feeling ko ba newborn ba ko, stress free as of the moment. Ready na ulit sumabak sa gyera.

Ilan sa mga pictures namin..

Jungle Log, pinaka na enjoy ko. Halata naman diba 🙂

Image

Nung first time kong nagpuntang EK sadly di ko nasakyan to, kaya ngayon sinabi ko sa sarili ko di ko napalalagpasin yung pagkakataon. Nung biglang bumagsak muka akong nawalan ng kaluluwa tas nung dulo na nasanay na kaya nakangiti na ko 😀 Infairness kaya ko syang ulit ulitin. Thumbs up!

ekstreme

Published by

oxygendeprived

Amor Fati

Leave a Reply

