no more

Yung reality na matagal ng nagtapos yung friendship pero ikaw sa sarili mo hindi mo matanggap. Ang hirap lang lalo yung alam mo sa sarili pinahalagahan mo yung friendship na yun. Na hindi mo na initindi yung sinasabi ng iba pero patuloy ka parin. 

Ang daming tanong. Ang daming Bakit na hindi na masasagot pa. Na alam mong sa susunod na magkita kayo marami ng iba at higit sa lahat hindi na katulad ng dati. Mali, matagal ng hindi na katulad ng dati. 

Ang hirap lang talaga kasi hindi ako yung tipo ng tao na basta basta bumibitaw. Lalo sa mga taong alam ko at alam ko gusto kong kasama ko hanggang pagtanda. 

Ang drama lang. But this is it. Final na. Tama na. Hindi muling susubukan.

At dahil jan maliligo na ko para magkapagsimba at ipagdasal ang pagkakaiibigang nawasak ng panahon.

Published by

oxygendeprived

Amor Fati

Leave a Reply

