Sabaw Post

Alam mo yung feeling na feeling mo sobrang busy ka pero sa totoo naman hindi gano kasi may oras ka pa nga para tumulala. Pero sa totoo dapat busy na talaga. 
1. May Microprocessor project (prototype!) na kailangang tapusin. At defense na sa monday. Tapos na pala sya pero feeling ko wala naman akong natulong sa mga kagrupo ko. Ano ba to.
2. Ten-page full blown chubah ek ek sa research. Ayoko ng documentation.
3. Hell week na next week. Wala pa akong alam.

Ayan lang naman. Aist. Gulo ko.

Anyway, lagi akong inaantok. 3 straight nights na akong hindi pa 12am tulog na. Maraming salamat sa Antihistamine at Profan Iron. Normally, 12am nagpapaantok pa lang ako. Kasi normal kong tulog 1am o kaya 2am.

Nagpacheck kasi ako at humingi ako ng vitamins at dahil nalaman ni Doc na wala akong ganang kumain kaya ayun! Profan Iron! Sabi pa ni doc “Buto ka na lang.” nahiya naman po ang buto ko kay Doc. hayaan mo Doc tataba rin ako! 115lbs by November \m/

 

Kanina 2nd meeting namin sa Korean Lesson! Yep, nag start na ko 🙂 

Reading and writing Vowels and consonants pa lang kami. Nag exam kami kanina and I got

 

 

Image

 

 

100! Haha ang saya ko lang. Kung sana yung exam sa korean lesson katulad lang ng exam namin sa Comms4, Industrial Electronics, Microp at Signals. Kanina nga winawagayway ko nga yang papel na yan sa mukha ng mga classmates ko(college classmates hindi korean class classmates haha) tas natuwa naman sila sakin. Supportive mga yun e, kahit medyo buly.

 

Super sabaw lang ng post na to. Hindi ko na nga alam pinagsasabi ko. Inaantok na ko pero wala pa kong nasisimulan sa mga dapat kong simulan. Ang daming distractions e. Ayoko na. out na ko. 

Published by

oxygendeprived

Amor Fati

Leave a Reply

