Kumbaga sa status sa Facebook, feeling meh.

Hindi ko alam kung pano ko papaliwanag yung araw na ito basta masasabi ko lang ayoko sa araw na ito. Ayokong pinamimili ako, ayokong napapahiwalay ako, ayokong kailangan kong makiusap, ayokong nagtatampo ako at higit sa lahat ayokong umiiyak ako. Ayoko. Ayoko lang. Siguro naman kahit kayo o yung iba ayaw nyo rin sa mga iyan.

Ilan taon ko na bang sinabi sa sarili ko na kahit anong mangyari wag kang iiyak sa harap ng ibang tao. Sa harap ng mga taong hindi ka lubusang naiintindihan. Isa sa mga bagay na ilang taon kong pinag aaralan ang pagtatago ng emosyon. Minsan kahit napainosente ng mga taong madaling magblush, tumawa, at umiyak. Mas gusto ko parin maging tipo ng taong magaling magtago ng emosyon. Hindi ka nagmumukhang mahina. 

Published by

oxygendeprived

Amor Fati

Leave a Reply

