A blog worthy day

Ilang araw na kong nagplaplaong magblog tungkol sa nangyayari sa buhay ko. Iniisip ko kasi patapos na ang college life ko, malapit nang magdugtong ang bilog, kailangan ko ng sulitin at piliting maalala ang mga bagay na nangyari at mangyayari. Kaya susubukan kong magblog araw araw, kahit gaano kaplain ang araw ko. 

Napakaraming unexpected na bagay yung nangyari sa araw na ‘to. Dahil Friday ay Thesis Day, nagpunta kaming Department of Agriculture ng Bataan para makausap yung Boss doon about sa Flat bed na gagamitin namin sa thesis. Dahil mukang nabiyayaan kami ng napakaraming swerter ngayong araw pati yung employee sa Agriculture ng City nandoon. Binigyan nila kaming contact kay Sir David na syang humahawak sa flat bed sa Tuyo! Nung pinutahan na namin si Sir David, bigla nia kaming sinama sa lugar ng flat bed instant site visit with bonus pang automated na dyer. Nakakatuwa lang kasi kahit first time namin silang makilala napakabait nila samin, napakaaccomodating. Sa mga employee ng Department of Agriculture sa Bataan kayo dapat ang example ng tamang public worker, magalang, mabait, accomodating at walang tangi sa pagtulong! Saludo!

Pagkayari ng lahat ng yan, dumeretso na ko sa event ng IECEP BPSUSC ang pinakamamahal kong organisasyong kinabibilangan. Nakakatuwa kasi first time namin mag Cofference (Coffee + conference) pero masasabi kong successful. Lalo kong napatunayan na Genius si Mark. 🙂 At dahil birthday ng aming mahal na presisdente, mas lalong naging espesyal ang event na iyun. 

10:36pm, di ko na kaya super antok na ako. Good night world.

Published by

oxygendeprived

Amor Fati

Leave a Reply

