Super random thought

Naisip ko lang bigla deep inside me yung isa sa pinakamalalim na dahilan kung bakit hindi ako nag iinlove kasi hinihintay ko yung parang sa mga pelikula, yung parang sa novels. yung love na pag nahulog kana hindi ka na makakaangat pa. yung pagmamahal na kahit anong humadlang mangingibabaw parin. Yung pag mamahal na hanggang pagtanda dala mo. Yung tinginan lang mararamdaman mo na yung pagmamahalan. Hindi ba pwedeng pag inlove ako maramdaman ko yun? 

 

Epekto ng panonood ng The Notebook. Lakas magpaiyak ng movie na yun. Ang ganda. Buti na lang pinanood ko sya ngayon hindi nung highschool pa ko. Mas naaapreciate ko sya ngayon kesa kung noon. 

Published by

oxygendeprived

Amor Fati

Leave a Reply

