Buti hindi nagising ng 3:07AM!

Nagising ako ng 3:30AM. Para sa katulad kong lately 12nn na nagigising isa iyung himala. Wagas na himala.

Actually kaya ako nagising kasi nangangati ang buong katawan ko, saka ko narealize na hindi pa ko nakakapagpalit ng damit. Paano ba naman sa sobrang antok ko dala ng pagod, pag kauwi ko sa bahay nag tanggal ako ng bag, sapatos at medyas sabay diretso sa sofa at natulog. Pagkatapos ng ilang minuto lumipat sa kwarto at natulog muli. Boom after 6 hours, nagising ako. Mulat ang mata at diwa. 

Feeling ko epekto to ng pinaghalong pagod nung mga nakaraang linggo pero okay na ko, 100% charged na ulit. Sasabak na ulit sa gyera! Hahahaha. 

Published by

oxygendeprived

Amor Fati

Leave a Reply

