Hindi ko maintindihan

Hindi. 
Wag.
Please no.
Tae wag nga.
Stop. Wag. 

Mga salitang paulit ulit na sagot sa tanong na kanina pa paikot ikot sa utak ko. 
Ayaw ko na. Ayaw ko ng isipin yung isang pangyayaring bumabagabag sakin. Bakit kasi hindi na lang nagpanggap na parang walang nangyari. Bakit kailangan pang gumawa ng bagay na makakapagpagulo sa isipan ng iba. Sana kung gagawa ka rin lang ng isang bagay sana hinayaan mo na lang na walang nakapansin, sana hinayaan mo akong hindi ko mapansin. 

Published by

oxygendeprived

Amor Fati

Leave a Reply

