Amor Fati

I’ve been listening to the latest album of Epik High, Shoebox. I loveeee it. As in. Genius!!

Gusto ko sanang magbigay ng review about the album but im no rap/music expert. I just love music. Kaya hindi na lang.
Pero hindi talaga ko makaget over sa Track 7 Amor Fati.

Ang intriguing ng first line “God doesn’t love me.” Bigla kong naisip yung sinabi ni Tablo na habang mas nagiging masaya sya mas nagiging malungkot yung mga kanta nya. Ang lungkot lang ng kantang ‘to. Basta may something sa kantang ‘tong bigla akong pinalungkot. At hindi ko na alam kung ilang beses ko na syang pinaulit ulit. Kahit habang nag tatype ako eto pa rin yung tumutugtog.

“You try to run away,
run away from the world.
But then you run away,
run away from yourself
and you don’t know the way home.”

Para bang natuhog yung puso mo, hindi ko madescribe basta super naapektuhan ako sa kantang ‘to. I wish kaya kong ipaliwanag pero hindi. Mas lalo akong nalulungkot na hindi ko mapaliwanag yung nararamdaman ko.

“A greater vice than selling me drugs is selling me the wrong answer”

Published by

oxygendeprived

Amor Fati

Leave a Reply

