Happy 2nd Anniversary!

Two years ago, I decided to go back to blogging nung highschool kasi nag bloblog ako sa multiply. Pero nung nag second sem 1st year nung college nag stop na ko. Aside sa dumating si facebook nawalan na ng gana at time.

Bakit nga ba ko nagblog muli? Alam ko naman na hindi ako talented sa writing (hahaha!) pero gusto ko yung feeling ng binabasa mo yung sinulat mo ilang taon o buwan na yung nakalipas. Kahit minsan nakakahiya o nakakatawa yung nasulat mo ang saya lang sa pakiramdam ng kaya mong balikan yung nangyari dahil nasulat mo sya. O naaalala mo yung eksaktong naramdaman nung mga panahon na yun. Saka alam mo yung feeling na gusto mong magkwento sa iba pero ayaw mo kasi hindi mo alam kung paano yun sabihan ng malakas ng hindi ka nahihiya. Na gusto mong i post sa twitter o kaya sa fb pero ayaw mo kasi masyadong public pag doon mo pinost. Kaya mas pinili kong magblog na lang ulit. Parang slight private pero public pa rin. Private in a way na konting tao lang nakakaalam na may blog ako at public na nakapost sya online kahit sino pwedeng makakita kung mapapadpad sila sa site na ‘to.

Sa totoo lang ang wala kong specific na goal para sa pagbloblog ko aside sa gusto kong magpost lagi na hindi ko rin nagawa. Kaya naman dahil 2 years na kami ni wordpress magseset na ko ng goal/s.

1. Atleast 1 post a week.

Iyan lang. As in iyan lang ang goal ko para sa blog ko na to.

Again, Happy 2nd Anniversay Self. Ifairness may kaanniversary ka na :p

Published by

oxygendeprived

Amor Fati

Leave a Reply

