Hindi ko alam kung anong gusto kong gawin sa buhay. Hindi ko maintindihan kung bakit sa bawat umaga mas gusto kong bumalik sa kama, takpan ang mga mata ng unan at matulog na lamang. Oo, alam ko hindi ako masaya. Na kahit anong pilit kong paniwalain ang sarili ko hindi ako masaya. Na mas dumadalas ang pag tingin ko sa bintana, sa kalangitan sa pag aasang baka bigyan nila ako ng kasagutan. Ngunit hanggang ngayon wala pa rin silang sagot. Siguro nga lahat naman ng tao darating sa gantong punto ng buhay pero shit naman bakit parang buong buhay ko puno ng pagdadalawang isip. Kung tama ba, kung ito na nga ba ang landas na gusto ko. Kasi ang sigurado lang  ako hindi ako mapapatawad ng 15 taong gulang na sarili ko kung nakita na nya akong ganito. Lito, nahihirapan ar higit sa lahat hindi masaya.

 

Published by

oxygendeprived

Amor Fati

Leave a Reply

