Glory days

May mga araw talaga na ang sarap magreminisce. Isa ito sa mga araw na iyun. Hindi ko mapigilan hindi maglook back sa college life, review days ko. Lalo sa college. Few months ago, sinabi sakin ni cy na ang ‘glory days’ daw namin ay nung college kami. Nung panahon na hinahabol namin yung deadline for lab report habang nagpreprepare kami ng event sa IECEP. Nung logic days namin, walang tulog at ligo pero nagtatawanan pa rin kami. Totoo glory days ko nga yung collge pero ang masakit sa sinabi ni cy, yung fact na tapos na ang college days namin tapos na rin ba ang glory days namin?

Sa lahat ng phase ng buhay ko, college yung pinakapaborito ko. Pinakamasaya ako. Natagpuan ko yung mga kaibigang tanggap ako at mahal ako. Pero kahit ganun.. Kung college man ang glory days ko. Hindi ba pwede maraming phase ng buhay mo ang maging glory days mo?

Ayokong isipin na hindi na ko magiging kasing saya kasing passionate kasing bibo katulad nung college ako. Gusto kong gumawa ng mas marami pang glory days. Kaya katulad nga ng favorite tag line namin nung college “Tiwala lang.”

 

Published by

oxygendeprived

Amor Fati

Leave a Reply

